Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Bài thuốc điều trị ung thư từ cỏ lúa mì

Bài thuốc Cỏ lúa mì đã cứu hàng ngàn bệnh nhân ung thư. Với Công thức chữa ung thư từ chanh, tỏi, mật ong, mầm lúa mì và quả óc chó được thử nghiệm trên hàng ngàn bệnh nhân ung thư và cho thấy kết quả khả quan khi nhiều người trong số đó đã khỏi bệnh.

Công thức này được giáo sư Hristo Mermersky - một nhà khoa học người Nga nghiên cứu và thử nghiệm trên hàng ngàn bệnh nhân ung thư. Kết quả cho thấy, việc sử dụng hỗn hợp 5 loại thực phẩm hữu cơ này có công dụng diệt trừ tế bào ung thư, giúp người bệnh loại bỏ hoàn toàn căn bệnh nguy hiểm này.




Giáo sư Hristo Mermersky - người tìm ra công thức trị ung thư từ chanh, tỏi, mật ong, hạt mầm lúa mì và quả óc chó

Theo lí giải của Giáo sư, chanh, tỏi, mật ong, hạt mầm lúa mì và quả óc chó cung cấp cho người bệnh nhiều protein, vitamin, muối khoáng và các hoạt chất sinh học, carbohydrate và chất béo thực vật. Người mắc bệnh ung thư khi ăn thường xuyên hỗn hợp này sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển và di căn của tế bào ung thư.

>> Cơ chế tác dụng của cỏ lúa mì lên tế bào ung thư

Chuẩn bị nguyên liệu

- 15 trái chanh tươi
- 12 tép tỏi tươi
- 1 kg mật ong nguyên chất
- 400 gram hạt mầm lúa mì
- 400 gram hạt quả óc chó ( Loại nhiều dầu)

Bước 1: Cho 400 gram hạt lúa mì vào một hũ hoặc chậu lớn, đổ ngập nước và ngâm qua đêm khoảng thời gian từ 10 đến 12 tiếng.
Bước 2: Sau 10 đến 12 tiếng, đổ hạt lúa mì ra rổ cho ráo nước, rửa sơ qua nước sạch và để ráo nước. Cho hạt vào hũ và dùng miếng gạc bao quanh miệng (như trong ảnh), để ở nơi thoáng mát thêm 1 ngày. 
Bước 3: Mầm lúa mì có chiều dài chừng 1 đến 2 mm là đã có thể sử dụng được ( Cả hạt lẫn mầm)

Chế biến hỗn hợp

Bước 1: Tỏi và hạt óc chó, cho vào máy xay sinh tố nghiền nát (Có thể dung cối, chày giã càng nhuyễn càng dễ ăn) cùng với số hạt mầm lúa mì bạn vừa thu được ở trên. 
Bước 2: Lấy 5 trái chanh (để nguyên quả) cho tiếp vào máy xay để xay cùng.
Bước 3: 10 quả chanh còn lại, bạn vắt lấy nước cốt, cho phần nước cốt vào hỗn hợp vừa xay và trộn đều. 
Bước 4: Cho mật ong vào cuối cùng, dùng thìa khuấy đều. 
Bước 5: Khi hỗn hợp đã được trộn đều, bạn cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp cẩn thận và bảo
quản trong tủ lạnh 72 giờ.

 Cách sử dụng hỗn hợp

Sau 72 giờ bảo quản trong tủ lạnh, bạn đã có thể dùng hỗn hợp này hằng ngày. Nên chia ra các lọ thủy tinh nhỏ để tiện sử dụng và bảo quản. Phần còn lại luôn luôn bảo quản trong tủ mát. Nên ăn hỗn hợp này 30 phút trước mỗi bữa ăn và khi đi ngủ để chữa những chứng bệnh nhẹ hoặc mới có dấu hiệu của bệnh.

Đối với bệnh nhân ung thư, cứ 2 tiếng bạn lại ăn 1-2 muỗng canh để giúp cải thiện chức năng của nội tạng và loại bỏ ung thư hoàn toàn. 

“Hỗn hợp giúp chữa bệnh này có tất cả các loại vitamin cần thiết, khoáng chất, protein, dầu thực vật. Đây chính là lý do vì sao hỗn hợp này giúp cải thiện hiệu suất làm việc của các cơ quan nội tạng và các tuyến nội tiết. Từ đó cơ thể khỏe mạnh, cân bằng và bệnh ung thư cũng như mọi chứng bệnh khác sẽ phải tự rút lui”, Giáo sư Hristo Mermerski nhấn mạnh.

Rất nhiều người sau khi chữa khỏi bệnh ung thư nhờ Bài thuốc đều cho rằng: “Đây là phương thuốc tốt nhất từ trước đến giờ giúp bệnh tật trong cơ thể họ tự khắc biến mất”. 

Bí mật trị bệnh kỳ diệu của bài thuốc là 1 số thành phần giúp cơ thể tái tạo hệ thống miễn dịch, tự điều chỉnh lại trọng lượng, làm sạch các mạch máu, làm sạch gan thận và hệ thống tiêu hóa, loại bỏ các vi sinh vật gây bệnh, chữa đau khớp, ngăn ngừa đột quỵ do các cơn đau tim, cải thiện chức năng cho não bộ. 

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Mỹ - Bột cỏ lúa mì - Máy ép nước cỏ lúa mì.


Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét