Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Công dụng của Cỏ lúa mì trong việc chăm sóc sức khỏe

Cỏ lúa mì là loại thực phẩm thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe con người”. Sử dụng Cỏ lúa mì để tăng cường thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, tăng Oxygen trong máu ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh như: ung thư, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, gout, tim mạch, cao huyết áp…

Lợi ích của Cỏ lúa mì đã được Viện y tế Hippocarates institule - Hoa kỳ và các tổ chức y tế hàng đầu khẳng định.

Chức năng chống oxy hóa của cỏ lúa mì.
Cỏ lúa mì có chức năng chống oxy hóa, giải độc, giải chất dinh dưỡng, cung cấp cũng như tăng cường hồng huyết cầu, nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Chất diệp lục tố trong cỏ lúa mì có một cấu trúc phân tử tương tự như máu và nó rất dễ chuyển đổi máu trong cơ thể, nhờ có các chất diệp lục tố này làm trung hòa các tế bào và lọc máu, sản sinh hồng cầu. Diệp lục tố kết hợp với enzymes cũng trong cỏ lúa mì cũng làm vô hiệu hóa chất độc như cadmium, nicotine, strontium và thủy ngân bằng cách thay đổi chúng đổi thành muối không hòa tan mà cơ thể chúng ta có thể loại bỏ dễ dàng hơn.



Cỏ lúa mì tốt cho sức khỏe

Các enzymes trong cỏ lúa mì.
Trong cỏ lúa mì có tới trên 100 enzymes đặc biệt hữu ích cho quá trình thanh lọc máu. Đặc biệt rằng trong các loại enzymes có trong cỏ lúa mì giúp gan phân hủy được những chất độc hại trong cơ thể, nhờ việc cung cấp các enzymes đó mà gan sẽ khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn. Hai trong số enzymes mạnh nhất được tìm thấy trong cỏ lúa mì là: SOD (Super Oxide Dismutase) và P4D1, cũng là lần đầu tiên biết đến để kích thích việc tăng cường các phân tử DNA.

Thực phẩm an toàn và giảm căng thẳng thần kinh.
Khi sử dụng cỏ lúa mì thì cũng giúp giảm bớt căng thẳng thần kinh. Theo nhiều nghiên cứu thì căng thẳng, cảm xúc của sự tiêu cực và thực phẩm thức ăn sẽ tạo thành acid, đó là một phần của kết quả cuộc sống hàng ngày để tích lũy acid trong cơ thể. Tính acid có thể vô hiệu hóa bởi bicarbonates, diệp lục tố (trong cỏ lúa mì có rất nhiều )và khoáng chất kiềm chủ yếu được tìm thấy trong trái cây và rau quả. Chính vì vậy mà khi nào căng thẳng thì một ly sinh tố được chiết suất từ loại thực phẩm này thực sự hữu ích.

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét