Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bán hạt giống cỏ lúa mì tại Hồ Chí Minh

Shop hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch nhận ship hạt giống cỏ lúa mì tại TP, Hồ Chí Minh, Hà Nội và trên toàn quốc.

Cỏ lúa mì (cỏ lúa mạch) có tên gọi khác là Tiểu mạch thảo, Cỏ mạch. Cỏ lúa mạch là cây thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi. Trong Cỏ lúa mạch có chứa khoảng 13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn một trăm enzyme có lợi cho sức khỏe con người.

Liên hệ mua hạt giống cỏ lúa mì tại Hồ Chí Minh

Nước sinh tố mầm lúa mì còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Một ly nước ép sẽ cung cấp cho bạn 70 % nhu cầu vitamin A, 20 % sắt của cơ thể, và cũng chứa rất nhiều canxi. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết một ly nước mầm lúa mì còn tốt hơn cả rau súp lơ và rau Bina. Ngoài ra nước ép mầm lúa mì còn có tác dụng chữa bệnh. 

Chống sâu răng: Nước mầm lúa mì chứa nhiều canxi giúp chống sâu răng, bảo vệ men men răng. 

- Chống bạc tóc: chỉ cần một tuần uống 2 ly nước ép lúa mì sẽ giúp tóc bạn mượt mà hơn, giảm hẳn lão hóa tóc hay bạc tóc. 

- Khử độc cho gan và máu phòng: Mầm lúa mì có tác dụng giải độc cho gan và máu, bổ sung thêm lượng sắt rất tốt cho việc tạo tế bào máu. 

- Chống bệnh ung thư: một lượng lớn chất xơ trong nước ép sẽ đễ dàng đi vào cơ thể giúp giảm các bệnh như đau ruột kết , trực tràng ngoài ra còn có tác dụng phòng bệnh ung thư.





Chúng tôi lập nên Website 
hatgiongcoluami.blogspot.com với mong muốn quảng bá thông tin một cách toàn diện nhất về “Sự kì diệu của Cỏ lúa mì lúa mạch đối với sức khỏe”. Đồng thời hướng dẫn mọi người cách gieo trồng, chế biến và sử dụng Cỏ lúa mì lúa mạch một cách đơn giản, thuận tiện nhất và hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.
Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách, để sản phẩm Hạt giống Cỏ lúa mì lúa mạch có thể chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình một cách tốt nhất và chi phí thấp nhất.


Việc gieo trồng và chế biến Cỏ lúa mì lúa mạch tại nhà trở nên cực kì dễ dàng và đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức, bất cứ ai cũng có thể làm được. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét