Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cô Hòa - Hà Nội đã được hỗ trợ điều trị ung thư từ nước ép cỏ lúa mì

Cô Hòa - Hà Nội là một bệnh nhân ung thư từ 1 năm nay có nói: '' Để chữa bệnh cô phải dùng hóa trị một cách đều đặn, tuy nhiên sau khi hóa trị xong thì cơ rất mệt mỏi và kiệt sức, phải mất đến vài ngày thì mới khỏe lên chút ít, và nhờ một bác sĩ đầu ngành về ung thư giới thiệu một loại nước ép tự nhiên có tác dụng hổi phục sức khỏe sau khi xạ trị, giải độc, giải phóng xạ và thanh lọc cơ thể. Đó chính là nước ép cỏ lúa mì lúa mạch.

 Bác sĩ đó cho hay:

Nếu chúng ta xem oxy như viên đạn để tiêu diệt tế bào ung thư, thì chúng ta nên xem cỏ lúa mì lúa mạch như một khẩu súng để bắn các tế bào ung thư. Những nghiên cứu dưới đây cho thấy tác dụng của mầm cỏ lúa mì trong việc điều trị ung thư là đáng kinh ngạc. Cỏ lúa mì có nhiều diệp lục giúp xây dựng hệ miễn dịch và cung cấp lượng lớn oxy để chống đột biến tế bào ung thư.

Biết công dụng của nước ép từ mầm cỏ lúa mì lúa mạch tốt như vậy, tôi mua hạt giống cỏ lúa mì từ Shop Hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch về trồng và ép lấy nước uống. Tôi cắt cỏ lúa mì và để sau khoảng 4h mới bắt đầu ép lây nước để uống. Làm như vậy hiệu quả điều trị ung thư đạt được rất cao do lượng axit abscisic hormone (ABA) sẽ cao gấp 40 lần so với thời điểm mới cắt.




Điều quan trọng ở đây đó là bạn cần phải kiên trì thường xuyên uống 2-3 lần một ngày trong suất khoảng thời gian dài. Cỏ lúa mì sẽ giúp khôi phục hệ thống miễn dịch, giúp tăng số lượng tế bào bạch cầu, tiêu diệt vi khuẩn và các chất độc trong cơ thể. Trải qua một thời gian dài khối u đã không còn nguy hiểm như trước nữa, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện, tinh thần tôi sảng khoái, thể lực tăng cường.

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.


Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét