Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chị Mai Anh- Huyện Bình Chánh - HCM đã khỏi vẩy nến nhờ nước ép cỏ lúa mì

Chị Mai Anh- Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh cho biết: Trước đây tôi có bị vẩy nến dù đã thử nhiều phương pháp chữa trị nhưng không khỏi dứt điểm được. Da tôi luôn bị khô, đôi khi còn nứt ra và chảy máu, khớp bị sưng và cứng.
Khi biết đến nước ép cỏ lúa mì, tôi đã dùng trong một thời gian và đã cho hiệu quả trông thấy, mụn ở bàn chân đã mất đi,cũng không còn cảm giác ngứa nữa. Bên cạnh đó thêm một lợi ích lớn nữa đó là giúp da khỏe mạnh, theo tôi tìm hiểu được thì cỏ lúa mì rất giàu những chất chống oxy hóa mạnh như Vitamin C,E, amino axit và một số loại khoáng chất khác có thể ngăn ngừa triệt tiêu các chất gây hại cho da, những chất này thậm chí có thể chống lại tia cực tím, kích ứng sự phát triển của một làn da khỏe mạnh mới.


Uống nước ép từ cỏ lúa mì lúa mạch giúp chị Mai Anh chữa khỏi bệnh vẩy nến
Sau một thời gian dài uống nước ép cỏ lúa mì thì bây giờ làn da của tôi còn trở nên sáng hồng hơn, các vết thâm đen rám nắng cũng mờ đi. Nói chung là sử dụng nước ép cỏ lúa mì giúp cơ thể khỏe mạnh thoải mái, và tất nhiên tôi sẽ tiếp tục uống nước ép cỏ lúa mì rồi.

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.


Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét