Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Chức năng cỏ lúa mì đối với cơ thể con người

Trong bài viết này xin giới thiệu với độc giả chức năng cỏ lúa mì đem lại cho sức khỏe con người.

Qua những nghiên cứu của Viện y tế  Hippocrates Health Institute – Hoa Kỳ chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu và tư vấn về sức khỏe dinh dưỡng kết luận: “ Cỏ lúa mì là loại thực phẩm thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe con người”. Sử dụng Cỏ lúa mì để tăng cường thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, tăng Oxygen trong máu ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh như: ung thư, giải độc gan, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, gout, tim mạch, cao huyết áp…

Từ những nghiên cứu rõ ràng đó cho thấy công dụng tuyệt vời của cỏ lúa mì. Tuy mỗi loại thực phẩm có chức năng riêng, nhưng riêng chức năng cỏ lúa mì đem lại cho sức khỏe con người rất đáng quý và cần những nghiên cứu thêm của các nhà khoa học
Công dụng tuyệt vời của cỏ lúa mì đối với sức khỏe con người

Cỏ lúa mì còn có tên gọi khác là Tiểu mạch thảo, Cỏ mạch. Cỏ lúa mì là thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi. Trong Cỏ lúa mì có chứa khoảng  13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn một trăm enzyme có lợi cho sức khỏe con người.

Cỏ lúa mì chứa rất nhiều Chlorophyll ( Diệp lục). Cấu trúc của Chlorophyl thì rất giống cấu trúc của Hemoglobin hồng huyết cầu. Điều này giúp cơ thể chúng ta biến đổi chlorophyll thành hồng huyết cầu.

Chlorophyll trong nước ép cỏ lúa mì có nhiều khả năng đặc biệt, nó được biết đến như là một chất có khả năng giải độc cơ thể, thán khí và mang dưỡng khí đến tế bào thông qua máu. 

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét