Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mua cỏ lúa mì ở đâu?

Mua cỏ lúa mì ở đâu? Câu trả lời: Shop Hạt giống Cỏ lúa mì lúa mạch chuyên phân phối hạt giống Cỏ lúa mì Italia trên toàn quốc. Shop nhận ship trên toàn quốc từ 2 kg trở lên, gửi theo hình thức giao hàng thu tiền tại nhà.

Hạt giống Cỏ lúa mì shop cung cấp đảm bảo các tiêu chí:

- Độ sạch >99%
- Độ ẩm 98%
- Tỷ lệ nảy mầm >99%
- Nguồn gốc xuất xứ: Italia

Nước ép cỏ lúa mì giúp điều trị ung thư hiệu quả

Cỏ lúa mì  (cỏ lúa mạch) có tên gọi khác là Tiểu mạch thảo, Cỏ mạch. Cỏ lúa mạch là cây thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi. Trong Cỏ lúa mạch có chứa khoảng 13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn một trăm enzyme có lợi cho sức khỏe con người.

Mầm lúa mạch (diệp lục) được coi là “máu của cây xanh”. Những nhà dinh dưỡng học nổi tiếng trên thế giới đánh giá rất cao các chất dinh dưỡng có trong diệp lục của tiểu mạch thảo (cao hơn 6 lần so với các loại thực vật khác)
 Kẽm: Liên kết giữa kẽm với vitamin Agiúp tăng cường sức khoẻ
Selen: Giúp bảo vệ và tăng cường các tế bào
 Vitamin E: Chống lão hoá, nuôi dưỡng da và giúp não hoạt động tích cực
Vitamin A: Tăng cường chức năng tim và thị giác
Mầm lúa mì lúa mạch là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất bánh kẹo, rượu bia và cho rất nhiều ngành công nghiệp
Cỏ lúa mì là thực phẩm sạch, tự tay gieo trồng và chế biến nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và VSATTP.Gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà là biện pháp tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật hữu hiệu nhất mà chi phí hết ít tiền nhất ai cũng có thể sử dụng được.

Nước ép Cỏ lúa mì là thực phẩm dinh dưỡng tươi, chế biến lúc nào thì sử dụng lúc đó (Không nên để trong tủ lạnh quá 8h) nên nước ép giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, không có chất bảo quản độc hại, không lo hàng nhái, hàng giả.

Trong Cỏ lúa mì có đầy đủ các vitamin, khoáng chất và axit amin cần thiết cho cơ thể. Cỏ lúa mì chứa nhiều chất diệp lục, vitamin B-12, B-6, K, C và beta – carotene…ngoài giá trị dinh dưỡng còn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị rất nhiều căn bệnh như:  ung thư, tim mạch,  đặc biệt là các bệnh về rối loạn chuyển hóa như mỡ máu, tiểu đường, axit uric…



Nước ép từ mầm cỏ lúa mì lúa mạch rất tốt cho sức khỏe

Việc gieo trồng và chế biến Cỏ lúa mì lúa mạch tại nhà trở nên cực kì dễ dàng và đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức, bất cứ ai cũng có thể làm được. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét