Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bán bột cỏ lúa mì hữu cơ nhập khẩu từ Mỹ

Bột cỏ lúa mì hữu cơ hay Bột nước ép cỏ lúa mì là loại bột đã được sản xuất sẵn từ cây lúa mì non. Bột cỏ lúa mì hữu cơ là loại sẵn dùng chỉ việc pha với nước và uống thay thế cho việc trồng và ép lấy nước cỏ lúa mì. Hãy uống 30ml nước ép cỏ lúa mì hàng ngày tăng cường dưỡng chất cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu ngay hôm nay.

Bột cỏ lúa mì - Bột nước ép cỏ lúa mì


Chi phí để uống một cốc bt nưc ép c lúa mì chỉ bằng một hộp sữa tươi  bạn có thể chọn dùng uống hàng ngàycho con bạn ngay hôm nay. 

Sử dụng bột cỏ lúa mì rất tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị mà vẫn đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bạn gấp nhiều lần so với bạn sử dụng các loại thực phẩm, rau xanh, hoa quả khác. Hãy dùng ngay hôm nay cho cả bạn và gia đình nhé!



Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 3g bột nước ép cỏ lúa mì tương ứng với 1 thìa nhỏ xinh bột cỏ lúa mì. Như vậy, 1 tháng bạn chỉ cần 100g bột nước ép cỏ lúa mì là đủ.
Các nghiên cứu so sánh cho thấy, khi bạn uống 100g bột cỏ lúa mì trong 1 tháng = 23kg rau của xanh.

Hàng nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ
Giá bán: 480.000đ túi 227g
               250.000đ túi 113.4g

Cách sử dụng: Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, mối lần ½ thìa Café Bột Cỏ lúa mì pha với 150 ml nước lọc. Ngày uống từ 2-3 lần. 

 Chức năng
- Kích thích hệ miễn dịch
- Giúp thanh lọc máu và lưu thông máu
- Là một chất chống oxy hóa
- Hỗ trợ trẻ hóa làn da và tóc
- Giúp khỏe mạnh đường tiết niệu
- Giúp duy trì sức khỏe chống mệt mỏi


BÁN BỘT CỎ LÚA MÌ TẠI HÀ NỘI

Shop hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch bán bột cỏ lúa mì nhập khẩu Mỹ tại Hà Nội. chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoại 0961.146.196 - 0948.407.196

GIAO HÀNG THU TIỀN TẠI NHÀ TRONG PHẠM VI CẢ NƯỚC
TUYỂN SỈ LẺ TOÀN QUỐC - VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP.

Khách hàng đặt hàng trên Link Shopee  sẽ được miễn phí đơn hàng >150k
Link tại đây => https://shopee.vn/caolien90




0 nhận xét:

Đăng nhận xét