Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sử dụng cỏ lúa mì tăng cường thể lực, cải thiện hệ miễn dịch

Hằng ngày sử dụng Cỏ lúa mì sẽ giúp con người tăng cường thể lực cũng như cải thiện hệ miễn dịch. Cỏ lúa mì hay còn được gọi là tiểu mạch thảo chứa rất nhiều vitamin, axitamin cùng hàng trăm enzym tốt cho cơ thể con người. 

Lợi ích của Cỏ lúa mì đã được Viện y tế Hippocarates institule - Hoa kỳ và các tổ chức y tế hàng đầu khẳng định.

Cỏ lúa mì được gọi là Vua thực phẩm kiềm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại rau quả. Cỏ lúa mì chứa nhiều vitamin nhóm B,C,E, hơn 100 enzyme, 17 loại amino acid và trên 10 loại khoáng chất. Tất cả những chất này đều rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, giúp chống viêm, giải độc cho cơ thể.


Nước ép Cỏ lúa mì có khả năng thẩm thấu vào mạch máu trong vòng 20 phút nếu được dùng vào lúc bao tử còn trống rỗng. Có thể nói dùng nước ép Cỏ lúa mì hàng ngày là một phương cách bồi bổ cơ thể một cách mau chóng và dễ dàng. Trong Cỏ lúa mì chứa một hàm lượng cao chlorophyll (Diệp lục), các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E…Những thành phần này có khả năng tiêu diệt các gốc tự do (vốn được cho rằng làm tăng sự suy thoái của hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy quá trình lão hóa).

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.


Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét