Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cơ chế tác dụng của cỏ lúa mì trong điều trị ung thư

Cơ chế tác dụng của cỏ lúa mì trong điều trị ung thư. Cỏ lúa mì được xem như một khẩu súng dùng để bắn các tế bào ung thư rất hiệu quả. Những nghiên cứu dưới đây cho thấy tác dụng của cỏ lúa mì trong việc điều trị ung thư là đáng kinh ngạc.




Cơ chế tác dụng của cỏ lúa mì trong điều trị ung thư

Trước hết cỏ lúa mì chứa chất diệp lục (chất có hầu hết các cấu trúc phân tử giống như hemoglobin). Chất diệp lục làm tăng sản xuất hemoglobin, có nghĩa là nhiều oxy được cung cấp cho tế bào ung thư. Selenium và laetrile cũng có trong cỏ lúa mì, cả hai đều là chất chống ung thư. Chất diệp lục và selen cũng giúp xây dựng hệ miễn dịch. Hơn nữa, cỏ lúa mì là một trong những loại thực phẩm có tính kiềm nhất được nhân loại biết đến. Ngoài ra cỏ lúa mì còn chứa nhiều chất khác.

Cỏ lúa mì có thành phần tốt như thế nào.

Cỏ lúa mì chứa ít nhất 13 loại vitamin bao gồm B12, nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng, selen, và tất cả 20 axit amin. Nó cũng chứa các axit abscisic hormone, các enzyme SOD chống oxy hóa (superoxide dismutase) và hơn 30 các enzym khác, các chất chống oxy hóa enzyme cytochrome oxidase, và rất nhiều chất dinh dưỡng khác. Tất cả đều có tác dụng chống oxi hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.

"Superoxide dismutase (SOD) – chất chuyển đổi hai anion superoxide thành một phân tử hydrogen peroxide và một ôxy"

SOD chuyển đổi một trong những gốc tự do nguy hiểm nhất: Reactive Oxygen Species (ROS), thành một phân tử hydrogen peroxide (trong đó có một phân tử oxy thêm để tiêu diệt tế bào ung thư) và một phân tử oxy.

Tác dụng của cytochrome oxidase.

"Năm 1938, nhà khoa học và nhà nghiên cứu ung thư lớn Paul Gerhardt Seeger, MD, công bố rằng nguyên nhân thực sự của sự thoái hóa ung thư của một tế bào là kết quả từ sự phá hủy của một enzyme hô hấp cụ thể, cytochrome oxidase. Nói cách khác, ung thư trong các tế bào gây ra bởi sự xáo trộn của việc sử dụng oxy, hoặc sự hô hấp của tế bào.

Chất diệp lục có lẽ là thành phần tốt nhất của cỏ lúa mì.

"Trong một nghiên cứu báo cáo trên tạp chí Nghiên cứu đột biến so sánh tác dụng chống ung thư của chất diệp lục beta-carotene, và vitamin A, C và E, chất diệp lục đã chứng tỏ chống đột biến gây ung thư (antimutagen) hiệu quả hơn các chất khác."

Tôi cho rằng lý do chính chất diệp lục đối phó tốt với bệnh ung thư là sự sẵn có oxy mà nó cung cấp.
"Cả hai chất diệp lục (có trong nước ép cỏ lúa mì) và hemoglobin (các tế bào máu đỏ) là những phân tử tương tự. Sự khác biệt thực tế duy nhất đó là yếu tố trung tâm trong chất diệp lục là magiê và trong hemoglobin là sắt. Chất diệp lục có khả năng phá vỡ khí độc CO2 và giải phóng oxy tự do. "

Nên sử dụng cỏ lúa mì sau 4 giờ cắt vì trong khoảng thời gian đó các axit abscisic hormone (ABA) sẽ cao gấp 40 lần so với thời điểm mới cắt. Vì vậy, câu hỏi đưa ra là: ABA quan trọng như thế nào trong điều trị ung thư so với các chất chống ung thư khác có trong cỏ lúa mì?

Vì vậy, bạn sẽ làm gì? Dùng nó ngay lập tức hoặc 4 giờ sau khi bạn cắt nó? Có lẽ cả hai. Có lẽ khi bạn cắt cỏ lúa mì và ép lấy nước, bạn nên uống phần lớn nước ép cỏ lúa mì ngay lập tức và khoảng 4 giờ sau đó bạn uống phần còn lại.

Lý do tôi đưa ra cách uống như vậy là bởi vì trong một số trường hợp điều trị bằng nước ép cỏ lúa mì đã không thành công như mong đợi. Điều này có thể là do bệnh nhân uống nhiều nước máy có chứa nhiều clo hoặc có thể là do axit abscisic là quan trọng hơn hay vì một lý do khác. Tôi không biết, nhưng bằng cách phân chia nước ép cỏ lúa mì vào hai buổi, bạn sẽ có được những thành phần tốt nhất.

Click => Bài thuốc điều trị ung thư từ cỏ lúa mì

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét