Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Cỏ lúa mì ngăn ngừa và điều trị các bệnh rối loạn mỡ máu, tim mạch,cao huyết áp

Sử dụng Nước ép từ cỏ lúa mì không những tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ rất tốt cho những ai bị rối loạn mỡ máu, tim mạch hay cao huyết áp. Cỏ lúa mì được coi là một trong những vị vua của thực phẩm xanh.

Lợi ích của Cỏ lúa mì đã được Viện y tế Hippocarates institule - Hoa kỳ và các tổ chức y tế hàng đầu khẳng định.
Cỏ lúa mì rất giàu magiê, đây là khoáng sản cốt lõi được tìm thấy trong hầu hết các phân tử chlorophyll (Diệp lục). Magnesium có tác dụng làm giãn nở mạch máu. Nó giúp thư giãn các mạch máu hẹp và giãn nở hơn để máu có thể lưu thông và áp suất thành mạch máu được giảm bớt.



Theo nghiên cứu của Viện y tế  Hippocrates Health Institute – Hoa Kỳ những người sử dụng nước ép Cỏ lúa mì thường xuyên, giảm thiểu được nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim gấp 30 lần.


Các chất chống oxy hóa trong Cỏ lúa mì ngăn chặn quá trình oxy hóa của cholesterol trong máu, hoặc khi cholesterol bám  vào các thành mạch máu. Chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự hình thành mảng bám cholesterol hoặc xơ vữa động mạch.
Các chất xơ trong Cỏ lúa mì cũng ngăn cản sự hấp thu cholesterol từ thực phẩm, do đó giúp điều chỉnh mức cholesterol trong máu. 

Theo nghiên cứu của Viện y tế  Hippocrates Health Institute – Hoa Kỳ những người sử dụng nước ép Cỏ lúa mì thường xuyên, giảm thiểu được nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim gấp 30 lần.


“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.


Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét