Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chia sẻ của chị Huệ ở Phú Yên khi uống nước ép cỏ lúa mì

Chia sẻ của chị Huệ ở Phú Yên về nước ép từ cỏ lúa mì lúa mạch:'' Thông qua một người bạn giới thiệu tôi biết đến nước ép cỏ lúa mì, loại đồ uống quả thật có rất nhiều công dụng, đặc biệt là giải độc gan, giải trừ độc tố, hỗ trợ điều trị cao huyết áp. Thậm chí với người không có bệnh như tôi cũng uống được vì có thể bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

 Khi đi làm về uống một cốc nước ép cỏ lúa mì, tôi cảm thấy mọi áp lực mệt nhọc được xua tan. Quả thật rất tốt cho sức khỏe,đây đúng là đồ uống tự nhiên phù hợp với mọi người. Qua tìm hiểu thêm thì biết được cỏ lúa mì được gọi là Vua thực phẩm kiềm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại rau quả. Cỏ lúa mì chứa nhiều vitamin nhóm B,C,E, hơn 100 enzyme,  và trên nhiều loại khoáng chất. Tất cả những chất này đều rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, giúp chống viêm, giải độc cho cơ thể.



 Có thể nói dùng nước ép Cỏ lúa mì hàng ngày là một phương pháp bồi bổ cơ thể một cách mau chóng và dễ dàng. Một điều khiến tôi và những người phụ nữ khác yêu mến sử dụng cỏ lúa mì là nước ép này giúp chúng tôi giảm cân giữ vóc dáng thon gọn mà không hề có tác dụng phụ, Cỏ lúa mì giống như là một thực phẩm bổ sung tuyệt vời trong quá trình giảm cân. Cỏ lúa mì rất giàu chất dinh dưỡng, rất it calo và không có chất béo. Nó giúp cho cơ thể vẫn đủ nguồn dưỡng chất, không mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Đúng là nước ép cỏ lúa mì toàn những lợi ích tuyệt vời, mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho chúng ta.

Chị Huệ còn chia sẻ Facebook Hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch để mọi người có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về hạt lúa mì, rất nhiều công dụng của nước ép từ cỏ lúa mì, cách trồng cỏ lúa mì như thế nào.....

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.


Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét