Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Vì sao người dân Mỹ và Châu âu lại yêu thích nước ép mầm lúa mạch như vậy?

Nước ép mầm lúa mạch là thực phẩm dinh dưỡng sạch tuyệt đối, không chất bảo quản nên rất yên tâm về chất lượng và vệ sinh ATTP.

Cỏ lúa mì rất dễ gieo trồng, không cần sử dụng đất chỉ cần vải hoặc giấy giữ ẩm, phù hợp với điều kiện gieo trồng tại nhà. không tốn nhiều thời gian công sức để  chăm sóc, chỉ mất vài phút mỗi ngày là có được nguồn dinh dưỡng quý giá

Ở Mỹ và châu Âu nhiều người gieo trồng lấy mầm lúa mạch tại nhà để làm nước ép và có rất nhiều các cửa hàng bán đồ uống dinh dưỡng này.

Khởi sướng đầu tiên là Tiến sĩ Ann Wigmore người sáng lập ra Viện y tế Hippocarates health institule ở vùng Boston. Bà đã thành lập ra một viện nghiên cứu chuyên sâu về lúa mạch sau đó là các chương trình giáo dục và phát triển trồng mầm lúa mạch đến quảng đại quần chúng. 


Người dân Mỹ rất yêu thích loại nước ép từ mầm lúa mạch

Qua nghiên cứu và  trải nghiệm người ta thấy giá trị dinh dưỡng của nước ép Mầm lúa mạch mang lại hiệu quả rất cao trong việc tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt là trong ngăn ngừa và điều trị một số căn bệnh phổ biến. Từ đó đến nay phong trào gieo trồng Cỏ lúa mì làm nước ép tai nhà đã lan rộng sang rất nhiều nước. Thậm chí rất nhiều các công ty dược phẩm đã chiết xuất cây Cỏ lúa mì để làm thuốc chữa bệnh.

Tại Viện y tế Hippocrates health institule – Hoa Kỳ sử dụng mầm lúa mạch là một trong các liệu pháp điều trị cho nhiều bệnh nhân rất hữu hiệu trong hơn sáu thập kỷ qua. Đặc biệt cho bệnh nhân ung thư, tiểu đường và các bệnh nhân rối loạn chuyển hóa…

Cỏ lúa mì được sử dụng chính dưới dạng nước ép, đó là một loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong Cỏ lúa mì chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe con người và cả động vật. Sử dụng 30ml nươc ép Cỏ lúa mì nguyên chất bằng hàm lượng dinh dưỡng của 2kg rau xanh. Ngoài ra nó còn có rất nhiều thành phần khác giúp ích cho việc ngăn ngừa và chống lại bệnh tật. 

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét