Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chị Ba (Dương Kinh - Hải Phòng) chia sẻ nước ép cỏ lúa mì chữa được táo bón và tiêu hóa

Chị Ba (Dương Kinh - Hải Phòng) đã điều trị được táo và tiêu nhờ nước ép cỏ lúa mì nói: Tôi nghe nói cỏ lúa mì có thể chữa được nhiều loại bệnh, trong đó có công dụng chữa táo bón và tiêu hóa. Tôi hay cảm thấy đau bụng, chướng bụng, đôi khi còn đi đại tiện ra máu chứng bệnh này quả thật làm tôi khó chịu, ăn uống mất ngon. Cũng tình cờ tôi biết đến cỏ lúa mì qua trang Hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch. 

Được giới thiệu là có thể ép thành nước uống rất tốt cho sức khỏe vì nó chữa được nhiều loại bệnh, trong đó có táo bón và khó tiêu, chất xơ trong cỏ lúa mì được so sánh như miếng bọt biển trong hệ thống tiêu hóa, giúp mở rộng kích thước bằng cách thu thập nước và sản xuất số lượng lớn kích thích ruột để di chuyên và thúc đẩy loại bỏ các chất thải. Nhiều loại enzym được tìm thấy trong cỏ lúa mì còn giúp tiêu hóa nhanh hơn.
Vậy là tôi bắt đầu sử dụng, hiệu quả của nó thể hiện rõ ràng sau 1 tháng đầu tiên. Ban đầu khi chưa quen, vị cỏ lúa mì có hơi đắng, nhưng tôi kiên trì uống nên cũng quen dần.

Nước ép từ Cỏ lúa mì lúa mạch giúp chị Ba - Hải Phòng chữa táo bón và tiêu hóa
Mỗi ngày đều đặn uống 2-3 lần trước bữa ăn, cảm giác khó tiêu sau khi ăn cơm đã không còn, chứng táo bón cũng đã hết. Hiện tại tôi ăn thật sự ngon miệng, đồ ăn khá dễ tiêu. Có thể nói chứng bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Dù thế nhưng tôi vẫn sẽ uống nước ép cỏ lúa mì đều đặn vì càng ngày tôi càng nhận thấy nhiều tác dụng của loại đồ uống này, tôi cảm nhận có nhiều sức khỏe hơn, tôi cũng ít mắc bệnh hơn, tinh thần còn thoải mái, đầu óc tập trung để làm việc. 

“Không chỉ riêng người bệnh, mà người khỏe mạnh khi sử dụng hỗn hợp này đều đặn sẽ đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng không bệnh tật”.

Shop Hạt giống cỏ lúa mì chuyên cung cấp Hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu Italia.
Ship hàng toàn quốc từ 2kg trở lên.

Hãy gieo trồng và sử dụng nước ép Cỏ lúa mì tại nhà, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn.


XEM THÊM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét