Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bột cỏ lúa mì và công dụng

1. Bột cỏ lúa mì là gì? 
Bột cỏ lúa mì (Wheatgrass powder) được làm từ Cỏ lúa mì hay tiểu mạch thảo hoặc cỏ mạch – là thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi.
Trong bột cỏ lúa mì có chứa nhiều vitamin, khoáng chất,  axit amin và các enzyme có lợi cho sức khỏe con người.


Công dụng Bột cỏ lúa mì

Tiến Sĩ Ann Wigmore người sáng lập ra Viện y tế Hippocarates đã phát động phong trào gieo trồng cỏ lúa mì trong nhà để dùng làm nước ép, thực phẩm sử dụng hằng ngày, bảo vệ sức khỏe.
2. Công dụng bột cỏ lúa mì.
– Bột cỏ lúa mì có chức năng chống oxy hoá, giải độc, giàu chất dinh dưỡng, cũng như tăng cường hồng huyết cầu, nuôi dưỡng cơ thể khoẻ mạnh.

ất diệp lục tố trong Tiểu Mạch Thảo có một cấu trúc phân tử tương tự như máu và đã được tìm thấy để dễ dàng chuyển đổi máu trong cơ thể. Chất diệp lục làm trung hoà các tế bào và lọc máu. Nó giúp sản sinh các tế bào hồng cầu.

– Diệp lục tố và enzymes trong Tiểu Mạch Thảo cũng vô hiệu hoá chất độc hại như cadmium, nicotine, strontium và thủy ngân bằng cách thay đổi chúng thành muối không hoà tan mà cơ thể có thể loại bỏ dễ dàng hơn.

– Chất enzymes P4D1 và axit abscisic (ABA) được tìm thấy trong cỏ lúa mì tạo hệ thống miễn dịch cho cơ thể để phòng chống và tiêu diệt các tế bào ung thư. Theo một số nghiên cứu cho biết, axit abscisic (ABA) là một chất chống ung thư mạnh.
–  Chất enzymes và axit amino khác cũng được tìm thấy trong cỏ lúa mì, có chức năng giúp tiêu hoá, làm giảm huyết áp, phá vỡ các tế bào ung thư, giúp gan và cải thiện hệ miễn dịch.
– Hai trong số enzymes mạnh nhất được tìm thấy trong Tiểu Mạch Thảo: SOD (Super Oxide Dismutase) và P4D1, cũng là lần đầu tiên biết đến để kích thích việc tăng cường các phân tử DNA.

– Tiểu Mạch Thảo giàu vitamin A, C, E…nó giúp trung hoà các tế bào tổn hại.

– Tiểu Mạch Thảo giàu chất xơ, nó hoạt động như một cây chổi trong dạ dày để loại bỏ các chất độc trong hệ tiêu hoá. Nó kích thích các nhu động trong đường ruột. Bởi vì điều này, Tiểu Mạch Thảo khuyến khích đi tiêu thường xuyên và ngăn ngừa táo bón, giúp ngăn ngừa ung thư đường ruột.

Nước cốt ép từ cỏ lúa  còn giúp hệ tiêu hoá. Nó cũng giúp cân bằng độ pH và các chất dinh dưỡng có trong cỏ. Cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng từ Tiểu Mạch Thảo giúp thanh lọc chất độc trong cơ thể.

BÁN BỘT CỎ LÚA MÌ

Shop hạt giống cỏ lúa mì lúa mạch bán bột cỏ lúa mì nhập khẩu Mỹ tại Hà Nội. chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoại 0961.146.196 - 0948.407.196

GIAO HÀNG THU TIỀN TẠI NHÀ TRONG PHẠM VI CẢ NƯỚC
TUYỂN SỈ LẺ TOÀN QUỐC - VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP.
Khách hàng đặt hàng trên Link Shopee  sẽ được miễn phí đơn hàng >150k
Link tại đây => https://shopee.vn/caolien90

 

Hình ảnh gói Bột cỏ lúa mì hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ

XEM THÊM 

- Bán BỘT CỎ LÚA MỲ  nhập khẩu Mỹ

Cách trồng cỏ lúa mì tại nhà

- Hướng dẫn mua hạt giống cỏ lúa mì

Điều trị ung thư từ nước ép cỏ lúa mì

Điều trị tiểu đường từ nước ép cỏ lúa mì

- Các công dụng khác của cỏ lúa mì lúa mạch

- Feedback của khách hàng về sản phẩm

-Cách sử dụng nước ép cỏ lúa mì sao cho hiệu quả nhất

HẠT GIỐNG CỎ LÚA MÌ LÚA MẠCH

Hotline: 0961.146.196 

Email: sale.caolien@gmail.com

Website: coluamiluamach.blogspot.com

Fanpage: facebook.com/hatgiongcoluamiluamach

0 nhận xét:

Đăng nhận xét